TOP 7 viên uống chống lão hóa da, giảm thâm nám hiệu quả nhất

TOP 7 viên uống chống lão hóa da, giảm thâm nám hiệu quả nhất

Để cải thiện tình trạng da nhăn nheo, khô sạm, thâm nám, chảy xệ do lão hóa, lấy lại vẻ đẹp tự tin ngày nào nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng viên uống chống lão hóa da. Song, giữa một “rừng” sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu hiện nay đã khiến nhiều chị em phân vân khi lựa chọn. Đừng lo lắng, bài viết hôm nay sẽ bật mí đến bạn TOP 7 viên uống uy tín, chất lượng đang được ưa chuộng nhất.

1. Angela Gold – Viên uống đẹp da chống lão hóa hàng đầu tại Mỹ

Viên uống Angela Gold là một trong những sản phẩm chống lão hóa da được chị em tin dùng và quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm được tạo nên bởi sự kết hợp của các thành phần thảo mộc tự nhiên như P. Leucotomos, Lepidium Meyenii, Muira Puama Extract, Ginkgo Biloba Extract, Dong Quai Extract,… 

Nổi bật trong đó là thảo dược quý P. Leucotomos giúp chống nắng từ bên trong, bảo vệ cấu trúc nền của da bằng cách giảm tác động của men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs. Đồng thời, kích thích sản sinh các Protein dạng sợi (bao gồm: Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin) và phân tử giữ nước Proteoglycans, từ đó mang đến làn da căng sáng, mịn màng và tươi trẻ cho người phụ nữ. 

TOP 7 viên uống chống lão hóa da, giảm thâm nám hiệu quả nhất

Angela Gold – bí quyết thăng hạng nhan sắc, cải thiện chức năng sinh lý của phái đẹp hiệu quả, bền vững

2. Viên uống The Collagen Shiseido

Gợi ý tiếp theo trong danh sách viên uống chống lão hóa da là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – The Collagen Shiseido. Sản phẩm được điều chế từ các thành phần như Collagen, vitamin C, Hyaluronic Acid, Protein, Royal jelly, Carbohydrate, Sodium, Ceramide,… đã được kiểm chứng về độ an toàn và lành tính cho cơ thể.

Công dụng chính của viên uống Shiseido The Collagen là hỗ trợ bù đắp lượng Collagen bị hao hụt trong cơ thể. Đặc biệt, khi được kết hợp cùng hàm lượng cao Hyaluronic Acid (HA) sản phẩm còn có tác dụng tăng độ đàn hồi, nuôi dưỡng làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Đồng thời, nhờ có tinh chất sữa ong chúa mà da của bạn được chăm sóc và bảo vệ toàn diện, giảm thâm nám từ bên trong.

TOP 7 viên uống chống lão hóa da, giảm thâm nám hiệu quả nhất

The Collagen Shiseido bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da

3. Collagen DHC – Viên uống chống lão hóa da Nhật

Không chỉ được yêu thích nhờ sở hữu hàng loạt viên uống chức năng, mới đây DHC đã mang đến cho phái đẹp một sản phẩm bổ sung Collagen. Theo đó, viên uống Collagen DHC sở hữu 2050mg collagen được chiết xuất từ da cá nên cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn. Nhờ đó, giúp bạn ngăn ngừa và làm chậm lại quá trình lão hóa da.

Chưa hết, Collagen DHC còn có sự góp mặt của vitamin B1, vitamin B2, cellulose, canxi stearate, silicon dioxide nên chỉ sau một thời gian sử dụng các nếp nhăn trên gương mặt dần cải thiện, giảm bã nhờn và ngăn nổi mụn, ngừa thâm hiệu quả. 

TOP 7 viên uống chống lão hóa da, giảm thâm nám hiệu quả nhất

Uống viên Collagen DHC đúng cách còn giúp bảo vệ da, tóc, móng tay, ngừa chứng loãng xương hiệu quả

4. Viên uống Bio Marine Collagen

Viên uống Bio Marine Collagen là cái tên không mấy xa lạ với những tín đồ mê làm đẹp hiện nay. Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Úc với nhiều công dụng khác nhau. Thành phần chính của viên uống là hợp chất Collagen cô đặc, được chiết xuất bằng công nghệ sinh học Bio chắt lọc 100% da cá biển sâu. Để cơ thể hấp thu Collagen một cách toàn diện, Bio Marine còn bổ sung thêm vitamin C, kẽm sinh học.

Collagen có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa nhăn – thâm nám – tàn nhang, tăng độ đàn hồi. Còn hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp đẩy lùi những sắc tố xỉn màu, bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài như tia UV, ô nhiễm, khói bụi… lấy lại vẻ đẹp tự tin rạng ngời cho chị em.

TOP 7 viên uống chống lão hóa da, giảm thâm nám hiệu quả nhất

Viên uống chống lão hóa da Bio Marine Collagen có chứa hợp chất Collagen cô đặc rất tốt cho sự tái tạo mô, tăng cường độ ẩm

5. Super Collagen Neocell +C – Viên uống đẹp da chống lão hóa

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Neocell nổi tiếng tại Mỹ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất trước khi đưa đến tay người dùng. Thành phần chính của loại viên uống này đến từ bộ ba: collagen, vitamin C và biotin. Bởi thế, tác dụng mà viên uống này mang lại chẳng những tốt cho da mà còn tác động đến móng, tóc và các khớp xương.

Đặc biệt, nó còn giúp giảm tình trạng da bị thâm nám và duy trì được độ ẩm cho da, giữ da luôn mịn màng và tươi trẻ. Sản phẩm có chứa thành phần sulfite, người có các dấu hiệu dị ứng nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế trước khi sử dụng.

TOP 7 viên uống chống lão hóa da, giảm thâm nám hiệu quả nhất

Để cơ thể hấp thụ các thành phần của sản phẩm một cách tốt nhất, bạn nên uống vào lúc bụng đói

6. Viên uống chống lão hóa da Perles De Peau

Đây là sản phẩm có đến từ thương hiệu Arkopharma cực kỳ nổi tiếng tại Pháp – chuyên nghiên cứu và sản xuất các thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp từ thảo dược thiên nhiên. Không nằm ngoại lệ, Perles De Peau được chiết xuất từ thành phần thực vật gồm Evening Primrose Oil (dầu anh thảo đêm), Borage Oil (dầu cây lưu ly), Oenothera (dầu vòi voi), vitamin E.

Chính bởi thế, viên uống Perles De Peau mang lại nhiều công dụng vượt trội, có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho da luôn mịn màng, căng mướt.
  • Tăng độ đàn hồi, cải thiện da chảy xệ, làm mờ và hạn chế các nếp nhăn hình thành.
  • Giảm nguy cơ thâm sạm, nám da.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt, ngăn tóc khô xơ, gãy rụng.

TOP 7 viên uống chống lão hóa da, giảm thâm nám hiệu quả nhất

Perles De Peau sở hữu công thức vượt trội giúp bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do tạo ra do tia UV, stress, ô nhiễm…

7. Viên uống chống lão hóa da Meiji Beauty

Là dòng sản phẩm Collagen thế hệ mới nhất của thương hiệu Meiji, viên uống lần này được bổ sung hàm lượng Collagen cao nhất từ trước đến nay lên tới 1000mg, cùng các hoạt chất chống oxy hóa như Coenzyme Q10, vitamin C… giúp nuôi dưỡng da trắng hồng, săn chắc, chống lão hóa tự nhiên.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng như sau:

  • Mỗi ngày uống 6 viên/ngày, 3 viên/lần.
  • Nên sử dụng sản phẩm trước bữa nếu không muốn tăng cân.
  • Uống trực tiếp với nước, không cần nhai.

TOP 7 viên uống chống lão hóa da, giảm thâm nám hiệu quả nhất

Sản phẩm chống lão hóa Meiji Amino Collagen dạng viên uống đã được cải tiến với công thức vượt trội, tăng cường Collagen tối đa 1000 mg

Hy vọng rằng với những thông tin vừa được chia sẻ bổ ích trên đây, phái đẹp đã lựa chọn được cho mình viên uống chống lão hóa da an toàn, phù hợp và hiệu quả nhất. Bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất chăm sóc da, chị em cũng cần lập cho mình chế độ ăn uống hợp lý, thay đổi lối sống khoa học, giảm căng thẳng, stress và thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ, giữ nhan sắc luôn tươi trẻ theo thời gian.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *